BÍ KÍP TẠO BANNER BẤT ĐỘNG SẢN HIỆU QUẢ CHO CHIẾN LƯỢC MARKETING DỰ ÁN
BÍ KÍP TẠO BANNER BẤT ĐỘNG SẢN HIỆU QUẢ CHO CHIẾN LƯỢC MARKETING DỰ ÁN
Nhu cầu để tạo banner bất động sản dọc cho một website chuyên nghiệp. Mỗi dự án thay đổi yêu cầu thiết kế banner riêng, tạo dấu ấn riêng, truyền tải thông điệp hiệu quả đến khách hàng. Để tạo một banner bất động sản phù hợp với chiến lược marketing phù hợp, cần lưu ý:
Xây dựng nội dung ấn tượng
Banner bất động sản sẽ giới thiệu về dự án BĐS sắp và đang được mở bán. Mỗi dự án sẽ có nội dung riêng về định hướng phát triển, thiết kế, mục tiêu sử dụng, quy mô… cung cấp cho khách hàng. Ví dụ như: thành phố xanh, thành phố thông minh, dự án nghĩ dưỡng… banner cần truyền tải được thông điệp chủ đạo này.
Thông điệp được truyền tải ngắn gọn, xúc tích nhưng dễ hiểu, không quá nhiều thông tin khiến khách hàng khó nhận biết, phân tích. Sử dụng quá nhiều thông tin trên banner sẽ làm giảm hiệu quả quảng cáo. Nội dung banner cần sáng tạo, gây ấn tượng ghi nhớ trong tâm trí khách hàng về dự án bất động sản, khác biệt so với các dự án đã diễn da, dự án khác trong phân khúc.
BÍ KÍP TẠO BANNER BẤT ĐỘNG SẢN
Kích thước banner tối ưu
Thiết kế banner cho website cần chú ý đến kích thước, tối ưu cho giao diện web, ảnh bìa web. Kích thước và dung lượng banner không nên quá lớn, quá nặng ảnh hưởng đến khả năng tải trang, giảm trải nghiệm người dùng. Một số kích thước banner tiêu chuẩn gợi ý cho website:
=> Banner chữ nhật dài – 720×90 px
=> Banner nửa trang – 300×600 px
=> Banner hình chữ nhật lớn – 336×280 px
=> Banner trên di động – 320×100 px
Nguyên tắc thiết kế banner
Thiết kế banner bđs sẽ có những nguyên tắc riêng để tạo nên sự thống nhất, phối hợp với chiến lược marketing thành công. Banner bất động sản cần đáp ứng được các tiêu chí sau:
Nhận diện thương hiệu (brand) – trên banner cần có sự hiện diện của thương hiệu, đảm bảo là yếu tố đầu tiên được nhận diện trên banner.
Ngôn ngữ dễ nhớ – nổi bật – thu hút các nhà đầu tư bất động sản quan tâm. Sử dụng những ngôn ngữ phổ biến trong lĩnh vực BĐS đánh trúng tâm lý khách hàng.
Kêu gọi hành động – thúc đẩy người truy cập lựa chọn liên kết trên banner quảng cáo.
Sử dụng banner động
Banner động linh hoạt, tạo hiệu ứng thu hút người xem click vào. Tuy nhiên, banner động với thời lượng dài sẽ ảnh hưởng đến dung lượng website, làm chậm tốc độ tải. Nhưng nếu thời gian quá ngắn lại khiến người dùng khó cập nhật được thông tin và nội dung quảng cáo.
Chú ý thời gian của banner động, sử dụng hình ảnh và thông tin quan trọng nhất. Giữ cho banner có những thông điệp đơn giản, thống nhất và dễ hiểu.
Các dự án bất động sản mới luôn cần những banner mới cho website, giúp xây dựng hình ảnh và truyền tải thông điệp hiệu quả đến người dùng truy cập. Sử dụng các banner dự án bất động sản có sẵn hoặc tự thiết kế làm mới, tạo nét riêng cho dự án, ấn tượng với khách hàng. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho quá trình thiết kế website bất động sản, với banner ấn tượng.
Chương trình đào tạo nhân viên của Công ty bất động sản Hoà Bình
Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/batdongsantaihoabinh/