Ứng dụng nguyên lý tương phản trong chốt Sale
Ứng dụng nguyên lý tương phản trong chốt Sale
Trích phần 1 ” Vũ khí gây ảnh hưởng ” của Cuốn sách “Nhưng đòn tâm lý trong thuyết phục ” tác giả : Robert B. Cialdini do nhà xuất bản AnphaBoock phát hành.
Ứng dụng nguyên lý tương phản vào thuyết phục khách hàng mua sản phẩm bất động sản.
Một nhân viên tên Phil khi anh ta giới thiệu sản phẩm tới một nhóm khách hàng tiềm năng, anh ta luôn bắt đầu từ hai căn nhà đổ nát nhất. Tác giả hỏi anh ta vì sao làm điều đó Anh ta cười to và gọi chúng là các mặt hàng “khởi động”. Trong danh sách bán hàng của công ty luôn có sản phẩm giá cao nhưng không phải để bán mà chỉ để giới thiệu cho khách hàng. Sau đó mới dẫn khách hàng đến xem một sản phẩm đẹp hơn với giá tương tự. Sử dụng phương pháp này giúp cho thời gian chốt nhanh hơn và khách hàng cũng dễ có cảm súc mua hàng khi xem tới sản phẩm thứ 3 lại đẹp hơn rất nhiều so với hai sản phẩm trước.
Ứng dụng nguyên lý tương phản trong chốt Sale
Biên tập: Nguyễn Bảo Cường
Chương trình: Huấn luyện Sale Trung cấp
Thông tin nhà đất tại Hoà Bình
Thông tin nhanh nhà đất tại Hoà Bình